Friday 4 August 2017

ไบนารี Options 69


ตัวเลือกไบนารี การให้สัมภาษณ์กับซีอีโอของไอคิวตัวเลือก Europe Ltd, Alkis ฮิลตัน, ผู้สืบทอดของ "Binary ตัวเลือกที่ดีที่สุดโบรกเกอร์ยุโรป 2015" ที่ได้รับรางวัล Q: คุณได้รับ Binary ตัวเลือกที่ดีที่สุดโบรกเกอร์ยุโรป 2015 ที่ได้รับรางวัล สำหรับคุณที่นี่เป็นรางวัลที่คาดหวัง? โดยทั่วไปวิธีการมากของความสำเร็จนี้เป็นตัวเลือกสำหรับ IQ Europe Ltd? A: เราไม่เคยตั้งตัวเองเป้าหมายของการได้รับรางวัลใด ๆ แต่เรามีความยินดีมากที่จะชนะ Binary ตัวเลือกที่ดีที่สุดในยุโรปโบรคเกอร์ในปี 2015 เพราะมันพูดถึงการรับรู้ที่เราได้รับในระดับระหว่างประเทศ โดยเฉพาะอย่างยิ่งนับตั้งแต่การเสนอชื่อที่ถูกสร้างขึ้นโดยนิตยสารตลาดการเงินที่มั่นคงยุโรป alkis ฮิลตันซีอีโอ IQ ตัวเลือก Europe Ltd Q ดังนั้นคุณจึงไม่มุ่งมั่นที่จะชนะรางวัล? A: บริษัท ที่แสวงหาเดียวที่จะชนะรางวัลที่พวกเขามักจะไม่ได้รับพวกเขา ดูเหมือนว่าบิตขัดแย้งไม่ได้หรือไม่ ในความเป็นจริงทุกอย่างเป็นเรื่องง่าย: การรับรู้ไปให้กับองค์กรที่ต้องการที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุดในตลาดและจะนำเสนอที่สะดวกที่สุดในการให้บริการที่มีความปลอดภัยและนวัตกรรม และนี่คือสิ่งที่เราทำ ตัวเลือก IQ มุ่งเน้นไปที่ลูกค้าเป็นพัฒนาอย่างต่อเนื่องและใช้เวลาความสูงใหม่ ได้รับการยอมรับและได้รับรางวัลนี้ได้มาเป็นผล Q: พวกเขากล่าวว่าสำหรับโบรกเกอร์หนุ่มมันเป็นเรื่องยากโดยเฉพาะอย่างยิ่งในการดำเนินการดังกล่าวในตลาดการแข่งขัน แม้จะอยู่ในรัสเซียคุณสามารถหาชื่อใหญ่หลาย บริษัท ในยุโรป วิธีเลือกที่มีไอคิว Europe Ltd ประสบความสำเร็จดังกล่าวในช่วงเวลาสั้น ๆ ที่จะได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าและได้รับการยอมรับในตลาดต่างประเทศ? A: ก่อนอื่นเราไม่ได้อีกต่อไปว่าหนุ่มสาว สองปีในอุตสาหกรรม, พวงของรางวัลนับล้านของลูกค้าทั่วทุกมุมโลก แต่ใช่เมื่อเราเริ่มต้นเพียงแค่เราตั้งตัวเองเป็นหนึ่งในเป้าหมายและมันคือ "สะท้อนให้เห็นถึงความคืบหน้า." นี้ไม่ได้หมายความว่าเราจะพยายามที่จะเปิดให้บริการที่เป็นนวัตกรรมใหม่ สำหรับเราสิ่งที่สำคัญที่สุดคือลูกค้า เมื่อลูกค้ามีความยินดีให้กับบริการที่เขาจะไม่แลกเปลี่ยนเป็นคู่แข่งก็แสดงให้เห็นคุณภาพของการบริการ Q: สิ่งที่เกี่ยวกับนวัตกรรม? A: เราสร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ มากอ​​ย่างแข็งขันเพื่อให้แน่ใจว่าลูกค้ารู้สึกความน่าเชื่อถือและมีความสุขของเราด้วยแพลตฟอร์มของเรา ตัวเลือกที่ไอคิวเราอย่างสม่ำเสมออัพเกรดแพลตฟอร์มของเรา หลายปีที่ผ่านแพลตฟอร์มที่ดีขึ้น เรามองที่ความคิดเห็นของผู้ใช้และเอาเข้าบัญชีความปรารถนาของพวกเขาทั้งหมดและข้อร้องเรียนในการปรับปรุงบริการของเรา นั่นเป็นวิธีที่รุ่นล่าสุดของแพลตฟอร์มซึ่งเรามีความภาคภูมิใจที่ถูกสร้างขึ้น Q: อะไรคือสิ่งที่สำคัญมาก: ความมั่นคงหรือความใฝ่ฝัน? A: ไอคิวที่ตัวเลือกก็คือทั้งหมดที่เกี่ยวกับความสมดุลระหว่างความทะเยอทะยานและความมั่นคง ในมือข้างหนึ่งเราจะพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยไม่คำนึงถึงสิ่งที่การแข่งขันของเราจะทำ บนมืออื่น ๆ ที่ติดตามบริสุทธิ์สถานะจะมีผลกระทบในทางลบต่อการบริการ เราต้องมั่นใจในความปลอดภัยของลูกค้าของเราที่จะสร้างแรงบันดาลใจความเชื่อมั่นและไม่เพียง แต่แนะนำนวัตกรรมเพื่อประโยชน์ของตนเอง โดยการรักษาสมดุลนี้เราได้กลายเป็นผู้นำตลาด Q: คุณไม่ได้รับการยอมรับของตลาดต่างประเทศหรือไม่ A: เราได้รับการชื่นชมอย่างมากจากนักวิเคราะห์และผู้เชี่ยวชาญด้านตะวันตก ในเวสต์ซึ่งเป็นหนึ่งในเกณฑ์หลักสำหรับการประเมินโบรกเกอร์มีความน่าเชื่อถือ ตัวเลือกที่ไอคิวให้ลูกค้าที่มีระดับสูงของการรักษาความปลอดภัย นี้ได้รับการตั้งข้อสังเกตโดยผู้เชี่ยวชาญในการเริ่มต้น แน่นอนว่าระดับของการบริการเทคโนโลยีและผลประโยชน์อื่น ๆ ของแพลตฟอร์มนี้ยังมีความนิยม Q: การค้ำประกันสิ่งที่คุณให้? A: การดำเนินงานทางการเงินของ บริษัท ของเรามีการควบคุมโดยคณะกรรมาธิการไซปรัสหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (CySEC) นอกจากนี้เรามีชื่อเสียงที่ดีและจำนวนมากที่ได้รับรางวัลปีที่ผ่านมา Q: คุณสามารถแสดงรายชื่อบางส่วนของรางวัลที่คุณได้รับก่อนหน้านี้? A: ครั้งแรกที่เราได้รับรางวัลชื่อของ "Binary ตัวเลือกที่ดีที่สุดโบรกเกอร์ที่" เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันแรกของ บริษัท และเรามีความสุขมากกับการได้รับรางวัลนี้ แท้จริงในการทำงานของเราเราไม่ได้กำลังมองหาที่ได้รับรางวัลใด ๆ หรือเกียรตินิยม แต่เพียงเป็นผู้นำในตลาดและชื่อเสียงที่ดีในหมู่ลูกค้า แต่ด้วยสถานะของโบรกเกอร์ที่ดีที่สุดของปีที่เราดึงดูดความสนใจของลูกค้าใหม่และสนับสนุนการพัฒนาของแบรนด์ Q: อะไรคือแผนการของ บริษัท สำหรับอนาคตหรือไม่ คุณต้องการที่จะพัฒนาไปในทิศทางใด? A: เรามีความมุ่งมั่นที่จะค่าที่ถูกจัดตั้งขึ้นในปีที่ผ่านมาการก่อสร้างของ บริษัท ซึ่งหมายความว่านวัตกรรมความคืบหน้าและมุ่งมั่นที่จะกลายเป็นดีขึ้นและนำเสนอบริการที่ดีที่สุดและปลอดภัยที่สุดสำหรับลูกค้า วันนี้แม้จะรักษาสถานะเดิมที่เราต้องพัฒนาอย่างต่อเนื่อง และเนื่องจากการที่ไอคิวตัวเลือกที่เรามีความทะเยอทะยานมากขึ้นกว่าที่เรามีความอุดมสมบูรณ์ของการทำงานข้างหน้าของเรา ที่ได้รับรางวัลจากธนาคารทั่วโลกและการทบทวนการเงินเพียงกระตุ้นให้เราพัฒนาต่อไป

No comments:

Post a Comment